Xà lách Mỹ Iceberg Đà Lạt - "bí kíp" cho sắc đẹp và sức khỏe tại Lanbian VF Dâu Rừng

Xà lách Mỹ Iceberg Đà Lạt - "bí kíp" cho sắc đẹp và sức khỏe tại Lanbian VF Dâu Rừng
Ngày đăng: 28/04/2021 01:28 AM

    "Xà lách mỹ Iceberg hay còn gọi là xà lách búp là một trong những loại rau xanh quen thuộc, dễ trồng, giàu dinh dưỡng với hương vị tự nhiên, thanh đạm, ăn không bị ngán mà còn rất ngon miệng được nhiều chị em ưa chuộng. Thường được dùng làm rau sống, rau trộn, nước ép rau giúp giảm cân, làm đẹp da, rau xà lách còn có nhiều tác dụng trong cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Lanbian VF Dâu Rừng khám phá về giống cây xà lách Iceberg bổ dưỡng thơm ngon này nhé"

     

    Xà lách Iceberg - Loại thực phẩm không thể thiếu trong mọi bữa ăn

     

    Xà lách Iceberg có nguồn gốc từ Mỹ, hiện đang được trồng tại một số trang trại rau ở Đà Lạt để xuất khẩu. Loại xà lách này thường có đặc điểm cuộn chặt thành búp lớn, nặng, nhìn tương tự búp bắp cải và mỗi cây nặng trung bình từ 600 – 800 gam. Với khả năng chịu được nhiệt độ cao, kháng bệnh tốt, không dễ bị cháy lá, thích nghi được điều kiện khí hậu rộng rãi và có thể trồng cùng với các loại thực phẩm khác như: củ cải đường, bông cải xanh, đậu carot, dưa chuột, hành tây,...

     

    xà lách mỹ iceberg

     

    Xà lách mỹ iceberg

     

    Xà lách mỹ iceberg là một loại rau ăn kèm trong các món ăn cuốn, salad, gỏi… được ưa thích trong bữa ăn của mỗi gia đình hàng ngày. Mặc dù sử dụng hàng ngày nhưng ít ai quan tâm đến tác dụng của nó đến sức khỏe con người. Đây là loại rau xanh được coi như một bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đã được kiểm chứng. Khi ăn sống sẽ mang cho chúng ta cảm giác tươi mới, rau giòn và hậu vị ngọt rất nhẹ. Ngoài ra chúng còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe bởi trong thành phần rau xà lách chứa nhiều các khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể phải kể đến như kali và mangan, các khoáng chất có lợi với sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn chứa: Sắt, Canxi, Magie, Phốt pho, Vitamin A, C, K, B6, Folate, Calo, Chất xơ,...

    5 lý do mà bạn nên ăn rau xà lách Iceberg mỗi ngày

     

    Hỗ trợ giảm cân làm đẹp da

    Xà lách chứa ít calo, chất béo và cung cấp nước rất tốt cho cơ thể nhờ có tới 96% thành phần là nước vì vậy chúng luôn được đứng trong top loại thực phẩm hợp lý hỗ trợ quá trình giảm cân. Chất xơ dồi dào trong rau sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy cảm giác no, thông thường rau diếp iceberg ăn kèm với gà, salad và burger,...

     

    Cải thiện sức khỏe

    Xà lách mỹ iceberg giàu vitamin A, giàu vitamin C và anthocyanin polyphenols,... giúp cải thiện và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe. Nổi tiếng với nhiều công dụng đối với mắt, giảm nguy cơ tim mạch, tiểu đường và giúp hỗ trợ miễn dịch và khả năng phát triển của xương. Mặc khác, nhờ giàu chất chống oxy hóa, sử dụng sản phẩm thường xuyên còn giúp làn da bạn mềm mại và sáng hơn.

    xà lách mỹ iceberg

     

    Xà lách mỹ iceberg mang lợi ích sức khỏe tuyệt vời 

     

    Phòng ngừa dị tật bẩm sinh

    Đối với phụ nữ mang thai thì không cần lo ngại khi sử dụng loại rau này bởi trong xà lách chứa folate, chất dinh dưỡng này có thể làm giảm bớt nguy cơ khuyết tật. Thực phẩm không những tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả thai nhi. Folate (vitamin B9) dồi dào trong xà lách búp mỹ giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh của thai nhi khi trong bụng mẹ.

     

     

     Tiềm năng chống ung thư

     

    Rau diếp có thể làm chậm dòng chảy của máu đến các tế bào ung thư và kích hoạt sự tự hủy của chúng giúp ngăn ngừa một số loại ung thư. Một nghiên cứu cho thấy nước của Xà lách iceberg Đà Lạt ức chế sự phát triển của tế bào ung thư bạch cầu và tế bào ung thư vú. 

     

    Tốt cho máu

    Bệnh thiếu máu nguyên nhân chính thường là do thiếu sắt, rau xà lách Iceberg chứa kali và sắt, các khoáng chất cực kỳ tốt cho máu, tăng cường lưu thông, làm chậm quá trình lão hóa của các cơ quan nội tạng. Đặc biệt, Vitamin K cũng hỗ trợ sản xuất protein để tránh các tình trạng xấu về sức khỏe cũng như về máu.

     

     

    Lanbian VF Dâu Rừng - Địa chỉ " vàng" chuyên cung cấp nguồn nông sản chất lượng

     

    xa lach iceberg đà lạt

     

    Nguồn hàng cung cấp rau, củ , quả phong phú tại  Lanbian VF Dâu Rừng 

     

    Nhắc đến các nông sản hữu cơ được xây dựng theo tiêu chuẩn JAS - Tiêu chuẩn hữu cơ nông nghiệp Nhật Bản tại Đà Lạt thì không thể bỏ qua Lanbian VF Dâu Rừng tọa lạc tại Tổ Đăng Gia Rít B - TT. Lạc Dương - H. Lạc Dương - T. Lâm Đồng. Với nhiều năm trên thị trường, với kinh nghiệm và cái tâm làm nghề, công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm trái cây phúc bồn tử, rau sạch và các sản phẩm chế biến từ phúc bồn tử như nước cốt, rượu vang, trà, mứt, socola… Trong đó, Xà lách mỹ iceberg của chúng tôi được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng biết và ủng hộ bởi thực phẩm được trồng và thu hoạch theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên không chỉ cho độ tươi ngon mà còn đạt chuẩn rau sạch và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chắc hẳn bạn sẽ thấy thích thú với các sản phẩm của chúng tôi, sản phẩm nào cũng muốn thử, cũng muốn mua về. Nếu cần một địa chỉ cung cấp hoa quả đa dạng, chất lượng, hình thức đẹp thì đừng quên Lanbian VF Dâu Rừng nhé!

     

     

    LANBIAN VF DÂU RỪNG
    Địa chỉ:     Tổ Đăng Gia Rít B - TT. Lạc Dương - H. Lạc Dương - T. Lâm Đồng
    Email:       daurunglangbianf@gmail.com
    Tel:            0917 338 958 (Mr. Hà)
    Website:  www.lanbianvf.com

     

    0
    Zalo
    Hotline
    1